วันพุธที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2559

ทัศนะศึกษา

          ในการไปทัศนศึกษาครั้งนี้ พวกเราได้ไปทัศนศึกษากันที่พิพิธพันธ์วิทยาศาสตร์ และดรีมเวิร์ล โดยเราได้เดินทางจากตราดตั้งแต่เวลาตีสอง ไปถึงที่พิพิธพันธ์วิทยาศาสตร์ตอนเวลาประมาณแปดโมงเช้า
           เราได้เที่ยวชมพิพิธพันธ์วิทยาศาสตร์จนถึงเวลาประมาณสิบเอ็ดโมง จากนั้นเราจึงได้เดินทางต่อไปยังดรีมเวิร์ล และได้รับประทานอาหารกลางวันที่นั่น
          เราได้เที่ยวชมดรีมเวิร์ล มีของเล่นที่สนุกๆมากมายหลายชนิด เครื่องเล่นที่ผมประทับใจมากที่สุด คือ จักรยานน้ำ เพราะเป็นเครื่องเล่นที่เล่นง่าย ไม่หวือหวา ไม่ต้องกังวล แถมยังได้ออกกำลังขาอีกด้วย
     จากการไปทัศนศึกษาครั้งนี้ ผมได้รับความรู้มากมาย ได้เที่ยวกับเพื่อนๆอย่างมีความสุข รู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก อยากให้ในปีต่อๆไป  โรงเรียนได้จัดทัศนศึกษาดีๆแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆครับ ขอบคุณครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น